Xe Tải JAC N800S Plus 8.6 Tấn/ 8T6 Thùng Dài 7M6

Mã sản phẩm: Đang cập nhật
Thương hiệu: JAC   |   Loại: Đang cập nhật
610.000.000₫
(Đang cập nhật)
Số lượng:

XE TẢI JAC 8.6 TẤN N800 THÙNG LỬNG DÀI 7,62M

Xe tải Jac 8.6 tấn N800 thùng lửng dài 7,6M là một phiên bản của dòng xe tải Jac N800 Plus cấu hình chịu tải động cơ Cummins, truyền động vàng bánh răng nhanh đạt tỷ lệ trên 97% với cỡ lốp 8.25R20, hệ thống phanh hơi 4 mạch an toàn cao nhất hiện nay. Xe Tải Jac 8T6 thùng lửng đáp ứng nhu cầu chuyên chở vật liệu, thiết bị, máy móc, các loại hàng hóa dạng cây như gỗ, sắt thép hay các loại dạng tấm như tấm tôn, tấm ván gỗ…

  • Khối lương bản thân: 5.455kg
  • Tải trọng: 8.600kg
  • Khối lượng toàn bộ: 14.250kg
  • Số chỗ ngồi: 3 người
  • Kích thước tổng thể (D x R x C): 9.900x 2420 x 3100 mmm
  • Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C): 7620 x 2270 x 630 mmm
  • Vết bánh trước/sau: 1920/1800 mm
  • Chiều dài cơ sở: 5700 mm
  • Khoảng sáng gầm xe: 250 mm. 
  • Thùng xe tải Jac 8.6 tấn quy cách tiêu chuẩn dọc thép U140 và ngang U80, sàn sắt phẳng 3 li
  • Trụ bửng sắt U100, khung xương sắt hộp
  • Kiểu thùng mở 7 bửng sắt mở xuống

Xe tải Jac 8.6 tấn N800 thùng lửng 7,6M qua thực tế đã chứng tỏ được hiệu suất cao, sức mạnh và tính năng an toàn, mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm 13 lít/100Km tin cậy, đặc biệt là về mặt kinh tế cho thấy là mẫu xe có giá thành khá hợp lý với mức giá 730 triệu đồng.

NGOẠI THẤT JAC N800 THÙNG LỬNG

Xe Tải Jac 8.6 tấn N800 thùng lửng sở hữu Cabin thiết kế cấu trúc hai lớp phía trước, mở rộng vùng bảo vệ, đảm bảo an toàn người lái. Kiểu dáng kết cấu đơn giản, dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng. Cabin được nâng cấp mới, bậc lên xuống to chống trượt.

Ngoại thất xe tải Jac 8.6 tấn có kiểu dáng Cabin kiểu chữ A tạo cho không gian bên trong rộng thông thoáng hơn, nóc có mui lướt gió giảm lực cản tiết kiệm công suất máy. Cabin dập nguội thành hình cứng chắc an toàn, cản trước bản lớn chống va chạm cường độ cao an toàn. Đường nét mặt Cabin đơn giản, cơ bắp, gương hệ thống gương kính, đèng chiếu sáng và xin nhan chất lượng cao.

NỘI THẤT JAC N800 THÙNG LỬNG

Không gian nội thất Cabin xe tải Jac 8T6 tương đối rộng rãi, bảo đảm thoải mái cho người lái xe và phụ xe. Vị trí phụ lái sau khi ngồi 2 người vẫn có chiều dài hơn 500mm, không ảnh hưởng tới tài xế, cabin kép có giường nằm chiều dài 1860 mm, chiều rộng 450mm, bảo đảm nghỉ ngơi thoải mái yên tĩnh

Nội thất đầu tư các thiết bị lái xe hiện đại, lái xe an toàn. Ghế ngồi tăng thêm tựa lưng, mở rộng phạm vi điều chỉnh trước sau và độ góc của ghế ngồi, tiện lợi thoải mái. 

Đồng hồ kỹ thuật số, tạo hình đẹp mắt. Tính hiệu CAN, màn hình LED với chức năng hiển thị thời gian, tốc độ, nhiêu liệu, báo lỗi… Chip đồng hồ công nghệ mới cho khả năng xử lý dữ liệu nhanh nhất.

ĐỘNG CƠ VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG

Xe tải Jac 8T6 N800 sở hữu động cơ Cummins thương hiệu hàng đầu thế giới của Mỹ, sử dụng kỹ thuật bơm áp suất cao cho động lực siêu mạnh, tăng giảm tốc độ hiệu quả trong mọi điều kiện vận hành

  • Động cơ Cummins ký hiệu ISF3.8s4R168, loại 4 máy thẳng hàng
  • Dung tích xilanh:  3760cm3
  • Công suất lớn 170 mã lực
  • Momen xoắn 600-700Nm/1200-1600 vòng/ phút

Ly hợp đĩa ma sát khô, thủy lực, trợ lực khí nén. Hộp số thương hiệu Fast Gear uy tín nổi tiếng thế giới. ô men xoắn lớn nhất đạt 600Nm, bao gồm 62.5% phạm vi vòng quay (1200-2200rpm), động lực mạnh mẽ. Khi đến mức 1000rpm, mô men xoắn cao tới 450Nm, khởi động êm ái mạnh mẽ. Hộp số Cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi.

CẦU TRỤC THẾ HỆ MỚI

Xe tải Jac 8.6 tấn N800 sử dụng cầu trục áp dụng kỹ thuật giảm trọng lượng, vỏ cầu chỉnh thể, gia tăng lực xoắn, bánh răng được chế tạo bằng kỹ thuật chính xác cao, hiệu suất truyền tối đa của trục sau là ≥97% và hiệu suất truyền trung bình là ≥95%.
 Cầu sau cải thiện tính bôi trơn ống dầu, nâng cao lưu lượng dầu bảo hộ bánh rang, hoạt động 600.000km mới cần bảo dưỡng. Khung gầm Chassis được sản xuất bằng công nghệ dập nguội áp suất cao tạo lực ép 6000 tấn, dập 1 lần thành hình. Diện tích cắt ngang lớn, chịu tải tốt, ổn định, khả năng chống đổ nghiêng được nâng cao. 
Hệ thống treo nhíp lá trước 7 cái + lá sau (10+10 cái), chịu tải toàn thể tốt. Nhíp lá cường độ cao, bề mặt 100% xử lý bằng phun bi làm sạch, bảo đảm trong suốt quá trình hoạt động không xảy ra hiện tượng xuống cấp.
Lốp 8.25R20

PHANH HƠI KHÍ NÉN 2 DÒNG 4 MẠCH

Xe Tải JAC 8T6 N800 sử dụng Hệ thống phanh hơi khí nén 2 dòng, có trang bị ABS. Vận tốc 60km/h tốc độ ban đầu, khoảng cách phanh <25M. Giảm tốc độ hanh >7m/s2. Van phanh bốn mạch, các mạch hoạt động độc lập, khi 1 mạch bị lỗi không ảnh hưởng đến mạch khác.  
Phanh ngắt không khí tự động, lực phanh lớn, ngừng xe trên dốc không bị lùi xe, ngay cả khi áp xuất khác thường xe vẫn có lực phanh.

-----------

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI JAC 8.6 TẤN N800 THÙNG LỬNG

KÍCH THƯỚC N800 THÙNG LỬNG

Kích thước tổng thể (D x R x C)

9900 x 2420 3100mm

Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C)

7620 x 2270 x 630mm

Vết bánh trước/sau

1920/1800mm

Chiều dài cơ sở

5700mm

Khoảng sáng gầm xe

250mm

TRỌNG LƯỢNG THÙNG LỬNG

Khối lương bản thân

5.455kg

Tải trọng

8.600kg

Khối lượng toàn bộ

14250

Số chỗ ngồi

3 người

ĐỘNG CƠ

Tên động cơ

ISF3.8s4R168

Loại động cơ

Diesel, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp

Dung tích xi lanh

3760cc

Đường kính x hành trình piston

102 x 115mm

Công suất cực đại/tốc độ quay

125kw/2600 vòng/ phút

Mô men xoắn/tốc độ quay

600Nm/1300 – 1700 vòng/phút

TRUYỀN ĐỘNG

Ly hợp

Đĩa ma sát khô, thủy lực, trợ lực khí nén

Hộp số

Cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi

HỆ THỐNG LÁI

Trục vít, ê cu – bi, cơ khí, trợ lực thủy lực

HỆ THỐNG PHANH

Phanh tang chống, khí nén, 2 dòng

HỆ THỐNG TREO

 

Trước

Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

Sau

Phụ thuộc, nhíp lá

LỐP XE

 

Trước/sau

8.25 – 20 LT/DUAL 8.25 – LT

ĐẶC TÍNH

 

Khả năng leo dốc

27,4 độ

Bán kính quay vòng nhỏ nhất

10,65m

Tốc độ tối đa

80km

Dung tích nhiên liệu

210 lít

Đang cập nhật
Đang cập nhật
popup

Số lượng:

Tổng tiền: